Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Amply California 128E

Thương hiệu Amply karaoke California của Nhật Hoàng Audio đã xây dựng được lòng tin vững chắc nơi khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Mục đích của Nhật Hoàng Audio cho dòng Amply California là mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo về âm thanh của dàn karaoke cao cấp  cho người dùng kể cả dàn âm thanh karaoke kinh doanh và karaoke gia đình. Chúng tôi đã thành công khi dòng sản phẩm này đã được khách hàng yêu âm nhạc đặt niềm tin. Đến nay,  Amply California đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. 

Tính năng sản phẩm
Amply California 128E được thiết kế dựa trên nên tảng amply California 128BII, thừa hưởng những gì tinh túy nhất từ thế hệ trước, điểm mới vượt trội ở đây là có bổ sung bộ cân bằng âm thanh Equalizer (EQ) điều chỉnh 9 mạch lọc âm sắc. Bộ cân bằng âm thanh Equalizer chuyên nghiệp sẽ cá nhân hóa gu âm nhạc của mỗi người, như thích bass nhiều hay ít, thêm âm cao, hoặc tăng âm trung để nghe rõ giọng. Dải tần âm thanh rộng hơn, có thể đưa dải âm trầm xuống 63Hz tạo cảm giác tiếng bass sâu, tròn, chắc. Tất cả các thiết kế của sản phẩm hướng tới chức năng cân chỉnh âm thanh chi tiết hơn, đúng theo ý muốn của người nghe nhạc. 
Amply California 128E là lựa chọn số 1 cho những người có mong muốn có được âm thanh trong trẻo hơn, giọng hát ngọt ngào và quyến rũ hơn. Sản phẩm phù hợp với phòng karaoke kinh doanh hoặc phòng karaoke gia đình. Lắp đặt cùng một đôiloa hát karaoke giá rẻ trong phòng tầm 15m2 là bạn thỏa sức hát hò rồi, hoặc nếu muốn bạn có thể sắm thêm cục đẩy để đưa công suất âm thanh lên cao hơn. Một amply karaoke hay kết hợp với cục đẩy công suất thì không còn gì bằng, bạn sẽ có được một phòng karaoke y như rạp hát chuyên nghiệp.
Thiết kế của Amply California 128E được nghiên cứu kỹ càng trước khi sản xuất, tất cả đều hoàn hảo từ thiết kế kiểu dáng, thiết kế bo mạch, đồng thời sản phẩm sử dụng linh kiện chất lượng, các khâu sản xuất được giám sát nghiêm ngặt nên chất lượng của 128E cực kỳ tốt. Logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật, kết hợp hài hòa trên nền đen mang đến cho người dùng sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Amply California 128E là một sản phẩm toàn cầu, được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc, thiết kế bởi Mỹ, sử dụng 100% linh kiện MADE IN KOREA, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đó chính là những yếu tố đảm bảo chất lượng của amply chính hãng mà công ty Nhật Hoàng phân phối.
Sản phẩm Amply California 128E có thời gian bảo hành vượt trội so với những dòng sản phẩm khác: 3 năm. Điều đó nói lên sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Hãy đến các đại lý, cửa hàng và showroom có bán hàng chính hãng của Nhật Hoàng để được nghe thử và cảm nhận.
 
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Amply California 128E
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Mặt trước của  Amply California 128E
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Bộ cân bằng âm thanh Equalizer (EQ) của  Amply California 128E
 Amplifier California 468B cũng mang thiết kế từ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Hàn Quốc
Amply California 128E mang thiết kế từ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Hàn Quốc
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Toàn cảnh chiếc  Amply California 128E sau khi được tháo khung bên ngoài
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Linh kiện bên trong  Amply California 128E 100% MADE IN KOREA
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Dòng chữ MADE IN KOREA được in rất rõ ràng trên linh kiện
Amply California 128E Nhat Hoang Audio
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều quan trọng để lựa chọn một chiếc Amply karaoke cho gia đình

Thông số kỹ thuật
  •  Chức năng: Equalizer
  •  Công suất ngõ ra : 100W x2CH ( 200W/8Ω).
  •  Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
  •  Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
  •  Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
  •  Công suất tiêu thụ điện : 500 Watts.
  •  Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Sâu )
  •  Trọng lượng : 12,4 kg
  •  Thiết kế: từ Mỹ ( Designed: USA )
  •  Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )
  •  Sản phẩm được bảo hành 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét