Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Amply California PRO 468B xuất hiện hàng kém chất lượng

Những ngày gần đây công ty Nhật Hoàng có nhận được phản ánh từ khách hàng về sự xuất hiện mặt hàng amply California PRO 468B mang nhãn hiệu Hàn Quốc và được người bán quảng cáo là nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đáng nói ở đây là theo đánh giá khách quan của những người trong giới chuyên môn thì chất lượng âm thanh của những chiếcamply karaoke này không được như hàng mà Nhật Hoàng phân phối nhưng giá cả lại được đội lên cao hơn. Để làm rõ vấn đề này, các kỹ thuật viên đã bắt tay vào tìm hiểu nguồn gốc và thẩm định lại chất lượng của những sản phẩm này.

phan-biet-Amply-California 468b-kem-chat-luong (4)
Chiếc amply California 468B này trông khá đẹp mắt, tuy nhiên tên hiệu PRO-468B lại được in mờ nhạt
Nhìn tổng thể bên ngoài, sản phẩm này không có gì khác biệt nhiều so với amply karaoke Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật Hoàng, nếu không phải là người trong nghề thì khó mà phân biệt được bởi bề ngoài của sản phẩm được làm khá tinh vi và sắc nét.
Khi mở thân máy ra, chúng tôi hơi bất ngờ và hoang mang. Là một thiết bị có giá khá cao nhưng lại được làm một cách cẩu thả và lộ liễu. Biến thế nguồn của amply California PRO 468B nhưng lại in chữ PA-203N. Nhìn kỹ hơn thì các chi tiết khác trong thân máy đều in dòng chữ PA-203N mà không có chữ MADE IN KOREA như hàng chính hãng. PA- 203N là tên hiệu của một dòng amply Jarguar. Chưa xét đến chất lượng âm thanh nhưng sự kệch cỡm này phần nào nói lên được nguồn gốc của chiếc amply này.
 

Biến thế nguồn của amply California 468B
Tem trên biến thế nguồn của amply California PRO 468B
Tiếp theo nữa, như những gì bạn thấy ở hình minh họa bên dưới, vỉ mạch của amply 468B Nhật Hoàng có dòng chữ MADE IN KOREA. Không chỉ riêng với 468B mà tất cả các amply của Nhật Hoàng phân phối đều có đặc điểm này, các linh kiện bên trong dù là nhỏ nhất cũng đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Để ý kỹ hơn một chút, chúng ta sẽ nhận ra rằng các dòng chữ và ký hiệu trên vỉ mạch của amply California PRO 468B Nhật Hoàng được in rất rõ nét, sắc sảo. Còn với vỉ mạch của chiếc amply kia thì phần chữ và ký hiệu rất nhòe, mờ nhạt và cẩu thả.

Diem-khac-biet-tren-vi-mach

diem-khac-biet-tren-vi-mach
Điểm khác biệt trên vỉ mạch
Tuy nhiên khi mua hàng thì các bạn không thể mở vỏ máy ra để kiểm tra được. Vì vậy cách để nhận biết dễ nhất đó là nhìn mặt sau của thân máy. Đối với amply chính hãng của Nhật Hoàng phân phối, mặt sau của máy có in logo 3 chữ A và được dán tem bảo hành đồng thời đề tên thương hiệu, model, thông số cơ bản, bản quyền thiết kế và xuất xứ. Mặt sau của chiếc amply kia được in tương tự tuy nhiên lại không có dòng MADE IN KOREA như hàng chính hãng của Nhật Hoàng phân phối. Tìm trên thân máy cũng không có bất kỳ cái tem hay ký hiệu nào của nhà phân phối. Một điều lạ là chúng tôi đã có gắng tìm ra nguồn gốc của loại hàng này nhưng không tìm ra được. Trên hộp, tờ rơi và các giấy tờ đi kèm không hề có địa chỉ của nhà phân phối. 

So sánh mặt sau của sản phẩm

Để bài viết được khách quan chúng tôi chỉ phân tích đến đây còn phần chất lượng âm thanh thì có lẽ nên để người dùng tự so sánh và đánh giá để thấy được chất lượng nổi trội của amply chính hãng Nhật Hoàng phân phối. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm. Nhật Hoàng là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối dòng amply California tại thị trường Việt Nam và tất cả các amply chính hãng của công ty Nhật Hoàng đều có logo ba chữ A là logo thương hiệu của công ty, được in nổi phía sau mặt máy. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Phân biệt hàng giả để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chính hãng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét