Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Amply CAVS 606N


Amply CAVS là dòng sản phẩm mới giới thiệu ra thị trường Việt Nam của nhà phân phối Nhật Hoàng. Trong thời gian gần đây, thương hiệu Amply CAVS đang bắt đầu thể hiện được giá trị của bản thân trên một thị trường khá mới mẻ và đần được săn đón, quan tâm nhiều hơn. Đó là một sự khích lệ đáng quý cho những gì mà chúng tôi đã nỗ lực trong thời gian qua.

Tính Năng sản phẩm

Amply CAVS 606N được xây dựng trên nền tảng Amply California PRO 468B, mẫu amply mới này được trang bị công nghệ độc quyền cổng 3S và bộ lọc âm cao cấp hạn chế tạp âm, cho nhạc nền cực sạch, tăng hiệu suất âm thanh của toàn bộ hệ thống. Cho người dùng được trải nghiệm âm nhạc và hát karaoke được nâng lên một tầm cao mới.

Amply CAVS 606N có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

Amply CAVS 606N thiết kế với 8 sò công suất mang lại cho người sử một cảm giác bất ngờ bởi sự mạnh mẽ và dứt khoát của âm thanh. Tiếng hát thoát ra bay bổng, thanh cao mà vẫn không kém phần sâu lắng và ngọt ngào. Sản phẩm phù hợp với thiết kế karaoke kinh doanh, dàn karaoke gia đình cao cấp. Có thể kết hợp cùng hai đôi loa để nâng hiệu suất dàn máy.

Thiết kế của Amply CAVS 606N mang nét truyền thống của các amply đời trước, logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật với bố cục rõ ràng, các chức năng được phân biệt bởi các mã màu khác nhau kết hợp hài hòa trên nền đen mang lại sự mới mẻ, phá cách mà vẫn sang trọng.

Amply CAVS 606N thiết kế bởi Hoa Kỳ và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Tất cả các linh kiện của sản phẩm 100% MADE IN KOREA, được lắp ráp và đóng gói trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm Amply CAVS 606N được bảo hành 3 năm bởi hệ thống bảo hành của nhà phân phối. Tham khảo thêm bài viếtPhân biệt hàng giả hàng thật để mua được sản phẩm chính hãng.




Amply CAVS 606N







Amply CAVS 606N mặt trước





Mặt sau của Amply CAVS 606N



Amply CAVS 606N mang thiết kế từ Hoa Kỳ và sản xuất tại Hàn Quốc




Toàn cảnh chiếc Amply CAVS 606N sau khi được tháo khung bên ngoài



Linh kiện bên trong Amply CAVS 606N 100% được sản xuất ở Hàn Quốc, chất lượng đã được khẳng định




Dòng chữ MADE IN KOREA được in rất rõ ràng trên linh kiện







Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều quan trọng để lựa chọn một chiếc Amply karaoke cho gia đình

Thông số kỹ thuật

Công suất ngõ ra : 100W x 4CH ( 400W/8Ω).

Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.

Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.

Công suất tiêu thụ điện : 1000 Watts.

Kích thước : 420mm ( Ngang ) x 127mm ( Cao ) x 330mm ( Rộng )

Trọng lượng : 12,4 kg

Thiết kế: từ Mỹ ( Designed: USA )

Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )

Sản phẩm được bảo hành 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét