Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sử dụng Amply Karaoke Jarguar như thế nào cho hiệu quả?



Rất nhiều khách hàng biết đến Amply Jarguar và chọn mua nó cho dàn âm thanh karaoke của mình. Tuy nhiên đa số người dùng mua hàng bởi vì biết chất lượng của dòng amply karaoke Hàn Quốc này tốt nhưng ít ai biết cách sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, đạt hiệu suất tối đa. Trong dàn karaoke thì amply karaoke chiếm 40% hiệu năng của bộ dàn karaoke. Vậy làm sao để bạn thu được hiệu suất tối đa từ amply cho dàn âm thanh của bạn. Hãy cùng nghe Nhật Hoàng- nhà phân phối thiết bị karaoke nhập khẩu số 1 tại Việt Nam nói gì về điều này?
Khi tiến hành setup hệ thống các thiết bị âm thanh, bạn lưu ý lúc đấu nối Amply Jarguar phảỉ đảm bảo các đầu tiếp xúc tốt, ổn định. Nếu đầu nối có hiện tượng xê dịch hoặc lỏng lẻo rất dễ gây ra tiếng “ rẹt rẹt” khó chịu.






Amply Jarguar 506N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
Hạn chế tối đa việc chồng đè lên nhau để đảm bảo các thiết bị được tản nhiệt tốt cũng như làm giảm việc nhiễu tín hiệu ảnh hưởn đến chất lượng âm thanh. Khoảng cách giữa các thiết bị tốt nhất là từ 5-10 cm.
Việc kết nối giữa amply Jarguar với các loa karaoke cần phải chú ý đến công suất. Hai thiết bị này phải có thông số kỹ thuật tương thích với nhau để khi kết hợp mang lại hiểu quả tối ưu. Lưu ý là bạn cũng nên tính toán vị trí và đường đi của dây dẫn, không nên để dây dẫn quá dài bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh đầu ra.
Đấu đúng vị trí các cầu của amply và loa, ( giắc cắm R và giắc cắm L tương ứng ) đầu dương của amply vào cầu dương của loa.






Amply Jarguar 203N - các cổng kết nối được ký hiệu rõ ràng
Trong quá trình sử dụng luôn luôn tuân thủ quy tắc bật amply sau cùng và tắt amply đầu tiên trong dàn máy. Khi bật/tắt amply hay rút dây micro phải đảm bảo volume tổng đã đưa về mức nhỏ nhất.
Khi tiến hành lắp đặt phải đảm bảo các thiết bị đang ở chế độ off. Với amply Jarguar cũng vậy. Cẩn thận đừng để các dây chạm nhau trong quá trình kết nối, với các dây tín hiệu khi chạm nhau chỉ gây ra tiếng ù hoặc không xảy ra hiện tượng gì nhưng với dây loa thì rất nguy hiểm cho amply của bạn.
Nếu amply không sử dụng trong thời gian dài thì nên dùng máy sấy tóc sấy khô trước khi bật máy.
Nên đặt amply ở vị trí thông thoáng và vững chắc.

Hiện nay amply Jarguar xuất hiện khá nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng vì vậy các bạn nên thận trọng, tốt nhất là đến các cửa hàng uy tín để được yên tâm hơn. Tham khảo thêm bài viết: Amply Karaoke Jarguar, cách phân biệt hàng giả và hàng thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét