Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mixer California Pro1000X


Mixer California Pro1000X

Thương hiệu California của Nhật Hoàng Audio đã xây dựng được lòng tin vững chắc nơi khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Mục đích của Nhật Hoàng Audio cho dòng Mixer California là mang chất lượng âm thanh của phòng hát karaoke chuyên nghiệp đến từng hộ gia đình. Chúng tôi đã thành công khi dòng sản phẩm này đã được khách hàng yêu âm nhạc đặt niềm tin. Đến nay, Mixer Karaoke đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.
Mixer California Pro1000X kỹ thuật số xử lý tín hiệu tự động, điều chỉnh độc lập cho từng chức năng.
Mixer California Pro1000X có khả năng triệt nhiễu tốt, đưa giọng ca trở nên trong trẻo, mềm, sâu và truyền cảm. Tạo nên âm thanh có chất lượng tốt, làm hài lòng cả những người chơi nhạc khó tính nhất.
Mixer kỹ thuật số California Pro1000X hỗ trợ 16 chế độ nhạc tự động được cài sẵn hỗ trợ người dùng.
Điều chỉnh bằng phần mềm chuyên nghiệp được thế kế riêng cho Pro1000X thông qua máy tính cá nhân, hoặc có thể chỉnh trực tiếp trên đầu.
California Pro1000X được tích hợp chế độ User mode, cho phép lưu trữ thông số đã chỉnh theo từng phân loại của người dùng
Đầu ra mic, đầu ra chính, đầu ra trung tâm, đầu ra siêu trầm, đầu ra vòm được trang bị chức năng giới hạn áp lực và Time delay.
Mixer California Pro1000X được thiết kế cổng ra có cổng loa trung tâm, phía sau, đầu ra loa siêu trầm có 8 chế độ tham số EQ, nén, giới hạn và chức năng tắt âm xấu có khả năng nâng cấp lên hệ thống loa 5.1



Thông số kỹ thuật
Đầu vào trở kháng: >20 KΩ cho đầu vào cân bằng
Đầu ra trở kháng nguồn: >10 KΩ cho đầu ra cân bằng.
Màn hình LCD 20x2 màu xanh ánh sáng trắng
Vỉ cắm đầu vào: 3 chân XLR cái
Đầu ra: 3 chân XLR đực
RS232: 9 chân DEE
Điện áp nguồn: 95V đến 250V 50Hz/60Hz
Tính năng điều chỉnh dễ dàng bằng máy tính thông qua kết nối USB hoặc nút chỉnh mặt máy
Khả năng khống chế tần số cắt rú rít, làm mát bằng quạt gió tốc độ cao
Trọng lượng: 2.5 kg


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét