Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Amply Jarguar 506N


Amply Jarguar 506N

Amply Jarguar của Nhật Hoàng là dòng sản phẩm mang lại sự thành công, cũng như uy tín trên thị trường âm thanh cho công ty Nhật Hoàng. Chất lượng của dòng Amply Jarguar đã được khẳng định qua sự tín nhiệm của các khách hàng, đại lý và các dàn karaoke chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Chúng tôi đã và đang xây dựng, chăm chút thật tỉ mỉ cho từng chiếc Amply Jarguar. Từ chất lượng châm thanh, chất lượng gia công, thiết kế, dịch vụ bảo hành cho đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tất cả đều được Nhật Hoàng chúng tôi hoàn thiện ở mức cao nhất. Sự chuyên nghiệp của dòng sản phẩm Amply Jarguar của Nhật Hoàng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi thuyết phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, không phải nhờ danh tiếng của sản phẩm. Đó là tiêu chí của chúng tôi.

Tính năng sản phẩm

Amply Jarguar 506N được trang bị bộ lọc âm xử lí hoàn toàn các tập âm, chống nhiễu âm, cho âm thanh trong trẻo. Đồng thời mạch hiệu chỉnh Master Music và Micro cho phép người dùng tinh chỉnh âm thanh và giọng hát theo ý muốn, nâng chất lượng giọng hát đối với những giọng yếu, hụt hơi, làm ấm giọng hoặc đưa âm sắc trở nên bay bổng uyển chuyển. Người hát được hỗ trợ nhiều, tiếng hát được thanh thoát, bay bổng hơn, người hát không còn cảm giác mệt, mất hơi, hụt hơi.

Amply Jarguar 506N có công suất lớn hơn nhiều so với Amply Jarguar 203N, sản phẩm phù hợp với các dàn karaoke kinh doanh, âm thanh bar, nhà hàng... Có thể kết hợp với cục đẩy công suất khi set-up âm thanh hội trường. Với những ai muốn thiết kế karaoke tại gia có diện tích rộng với mong muốn công suất lớn, đủ để đánh trong phòng của mình thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các tính năng của một thiết bị karaoke chuyên nghiệp mà khách hàng mong muốn.

Thiết kế của Amply Jarguar 506N sang trọng với kiểu dáng khỏe khoắn, tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, mang nét cổ điển, logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh có phân màu theo từng chức năng nổi bật. Amply Jarguar 506N được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, quy trình kiểm tra và test thử nghiêm ngặt. Tất cả các linh kiện dù là nhỏ nhất của sản phẩm đều là MADE IN KOREA, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK Nhật Hoàng.

Sản phẩm Amply Jarguar 506N được nhà phân phối đảm bảo bảo hành 3 năm, hệ thống bảo hành được đặt ở hầu hết các thành phố lớn trên toàn quốc. Nhà phân phối Nhật Hoàng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để người dùng được hài lòng.



Amply Jarguar 506N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc



Amply Jarguar 506N nhìn từ phía trước



Amply Jarguar 506N lộ toàn bộ linh kiện sau khi tháo khung bên ngoài



Bộ nguồn của Amply Jarguar 506N được sản xuất từ Hàn Quốc



Dòng chữ MADE IN KOREA được in trên vỉ bo mạch của Amply Jarguar 506N




Ngay cả các vỉ bo mạch bên trong đều được sắp xếp rất gọn gàng và rất đẹp mắt

Thông số kỹ thuật
Công suất ngõ ra : 130W x 4CH ( 520W/8Ω).
Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
Công suất tiêu thụ điện : 1080 Watts.
Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Rộng )
Trọng lượng : 17,4 kg
Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )
Sản phẩm được bảo hành 3 năm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét