Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mixer CAVS NH102E


Mixer CAVS NH102E

Mixer CAVS là dòng sản phẩm đang hot của Nhật Hoàng Audio. Trong thời gian gần đây, thương hiệu CAVS đang có những bước tiến dài trên thị trường âm thanh, là cái tên đang được khách hàng săn đón. Trên đà phát triển đó, thương hiệu này đã cho ra đời một sản phẩm có khả năng xử lý âm thanh đáng kinh ngạc mang tên Mixer CAVS NH102E. Sản phẩm này sẽ giúp hệ thống karaoke có được âm thanh hay tuyệt hảo mà từ xưa đến nay chưa sản phẩm nào đạt tới.

Tính năng sản phẩm

Từ trước đến nay, mixer được coi là trái tim, là linh hồn của dàn âm thanh. Mixer CAVS NH102E ra đời với chức năng xử lí toàn bộ tín hiệu vào để cho ra âm thanh có chất lượng hay và tốt nhất. Điểm đặc biệt ở sản phẩm đó là bộ xử lý EQ điều chỉnh được các dải tần cho đường mic phù hợp. Với tính năng đặc biệt này bạn sẽ thoải mái điểu chỉnh phù hợp với tất cả các thể loại nhạc. Ngoài ra Mixer CAVS NH102E còn có khả năng cắt tiếng rú rít của micro hoàn toàn ,sản phẩm tạo ra được âm thanh theo ý muốn, hay, sạch tiếng ồn, điều chỉnh độ dày mỏng của âm thanh, tích hợp đầy đủ các chức năng tinh chỉnh micro, loa. Vì vậy sản phẩm được đánh giá là một thiết bị quan trọng trong dàn karaoke chuyên nghiệp. Với ưu điểm phù hợp cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau, người dùng sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng khi lựa chọn thiết bị cho dàn âm thanh của mình.

Thiết kế của Mixer CAVS NH102E mang hơi hướm cổ điển sang trọng. Logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật, kết hợp hài hòa trên nền đen mang lại vẻ đẹp tổng thế truyền thống mà vẫn sang trọng. Mixer CAVS NH102E được thiết kế gọn nhẹ nên có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Mixer CAVS NH102E mang thiết kế từ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Tất cả các linh kiện 100% MADE IN KOREA, được sản xuất bởi những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.

Sản phẩm Mixer CAVS NH102E có thời gian bảo hành 3 năm. Điều đó nói lên sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.



Mixer CAVS NH102E



Mixer CAVS NH102E nhìn từ mặt trước


Mixer CAVS NH102E nhìn từ mặt sau


Toàn bộ linh kiện bên trong của Mixer CAVS NH102E sau khi mở khung


Mixer CAVS NH102E có Equalizer (EQ) của mic bảo đảm không bị rít khi hát










Linh kiện của Mixer CAVS NH102E hoàn toàn được sản xuất ở Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật
Chức năng: Advanced Equalizer
Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV
Điện áp AC 220V/50-60 Hz
Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng : 2 chế độ Reverb, Echo Delay.
Kích thước : 420mm ( Ngang ) x 127mm ( Cao ) x 255mm ( Rộng )
Trọng lượng : kg
Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA ).
Sản phẩm được bảo hành 3 năm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét