Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Amply Jarguar 203N


Amply Jarguar 203N

Amply Jarguar do công ty Nhật Hoàng nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam là một thương hiệu đã có uy tín trên thị trường cho tới thời điểm này. Chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định qua sự quan tâm và tín nhiệm của các khách hàng, đại lý và các phòng karaoke chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Chúng tôi đã và đang xây dựng, chăm chút thật tỉ mỉ cho từng chiếc Amply Jarguar. Từ chất lượng châm thanh, chất lượng gia công, thiết kế, dịch vụ bảo hành cho đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tất cả đều được Nhật Hoàng Audio chúng tôi hoàn thiện ở mức cao nhất.

Tính năng sản phẩm
Amply Jarguar 203N có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm, nhiễu âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch trong trẻo, rõ ràng mà vẫn ngọt ngào. Tích hợp kênh Master hiệu chỉnh Volume, High, Medium và Low. Các chức năng chỉnh cho 2 đường Micro được tách riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng hơn khi chỉnh từng giọng, đồng thời nâng chất lượng giọng hát đối với những giọng yếu, hụt hơi, làm ấm giọng hoặc đưa âm sắc trở nên bay bổng uyển chuyển. Người hát được hỗ trợ nhiều, tiếng hát được thanh thoát, bay bổng hơn, người hát không còn cảm giác mệt, mất hơi, hụt hơi. Với dải trầm chắc gọn, trung âm trong trẻo, dải âm cao ấm áp và được tách bạch rõ ràng, âm nhạc không bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng âm vực của giọng hát. Tóm lại với giá tầm trung nhưng những gì mà chiếc 203N làm được xứng đáng là sản phẩm tuyệt vời để cho bạn lựa chọn.
Amply Jarguar 203N với công suất mạnh đủ để đánh được một đến hai đôi loa (tùy độ nhạy và trở kháng của loa) trong phòng 25m2 trở lại. Nếu dàn âm thanh có đầu tư thêm một mixer karaoke hay thì nghe sẽ hoàn hảo hơn, nhưng đối với 203N thì không cần thêm mixer nữa mà tiếng hát đã hay rồi. Thật tiện lợi phải không?

Thiết kế của Amply Jarguar 203N cả về khía cạnh mỹ thuật và kỹ thuật đều được đánh giá cao. Trên nền đen chủ đạo, logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh có phân màu theo từng chức năng nổi bật mang lại vẻ đẹp tổng thể mà vẫn sang trọng. Chất lượng sản xuất Amply Jarguar 203N cực kỳ vững chắc, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, quy trình kiểm tra và test thử nghiêm ngặt. Tất cả các linh kiện dù là nhỏ nhất của sản phẩm đều là MADE IN KOREA, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK Nhật Hoàng.

Sản phẩm Amply Jarguar 203N có thời gian bảo hành vượt trội so với những dòng sản phẩm khác: 3 năm. Điều đó nói lên sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.



Mặt trước Amply Jarguar 203N của Nhật Hoàng



Amply Jarguar 203N được Nhật Hoàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, chất lượng đã được khẳng định



Linh kiện bên trong lộ ra Amply Jarguar 203N sau khi được tháo khung



Dòng chữ MADE IN KOREA được in rất rõ ràng trên linh kiện



Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều quan trọng để lựa chọn một chiếc Amply karaoke cho gia đình

Thông số kỹ thuật
- Công suất ngõ ra : 100W x2CH ( 200W/8Ω).
- Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
- Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
- Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
- Công suất tiêu thụ điện : 500 Watts.
- Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Rộng )
- Trọng lượng : 12,4 kg
- Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét