Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Loa SONICS A800


Loa SONICS A800
SONICS là một trong những nhà sản xuất âm nhạc có chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Và Nhật Hoàng Audio là nhà phân phối độc quyền chính thức của Loa SONICS tại thị trường Việt Nam. Sắp tới, Nhật Hoàng Audio sẽ đánh mạnh vào thị trường bằng những sản phẩm của SONICS, cạnh tranh mạnh hơn nữa với các thương hiệu xâm nhập vào thị trường Việt Nam trước. Hứa hẹn cái tên SONICS sẽ hiện diện trong những phòng hát karaoke chuyên nghiệp và phòng hát gia đình sắp tới.

Loa SONICS A800 là sản phẩm hàng đầu của SONICS ở thị trường Việt Nam. Ngay mới bước chân vào thị trường, Loa SONICS A800 được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Với thiết kế tiêu biểu hiện đại với những hốc loa được khoét sâu nổi bật, Loa SONICS A800 thêm nét sang trọng cá tính cho phòng khách. SONICS A800 có chất âm đầy đặn, bass sâu, dễ nghe và có độ vang tốt. Loa thể hiện rất rõ các phần cao nhất của bản nhạc. Sản phẩm này được trang bị đầy đủ với một bộ chuyển đổi giai điệu, cho phép giai điệu và âm điệu được kiểm soát và điều chỉnh theo môi trường, cùng với đó là bộ phận tự động bảo vệ Loa trung, đảm bảo an toàn khi hoạt động với công suất lớn trong thời gian dài. Với Sonics A800, bạn có thể tận dụng tối đa công suất các thiết bị khác trong bộ dàn karaoke chuyên nghiệp mà không sợ hỏng, cháy loa.
Nhìn chung thiết kế của A800 không khác nhiều so với với các dòng loa khác. Vẫn là form nửa hình oval, chạy cong mềm mại ở phía trước và vuông vức ở mặt sau. Theo các nhà sản xuất thiết bị âm thanh, thiết kế này không phải ngẫu nhiên mà đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về phần âm và thẫm mỹ của loa. Về phần âm, thiết kế cong sẽ mở rộng trường âm thanh rộng hơn, cho phép sóng âm có thể tỏa đều phòng hát một cách dễ dàng; về mặt thẩm mỹ, kiểu dáng cong mềm phía trước không những thuận tiện cho việc lắp đặt mà còn mang lại một cảm giác dễ chịu cho người nhìn.



Loa SONICS A800 tinh tế, sang trọng


Thiết kế hoàn hảo của Loa SONICS A800 nhìn từ phía trước

Thông số kỹ thuật
Loại: Hệ thống phản xạ âm
Hệ thống: 2 đường 3 loa
Loa âm trầm: Loại loa âm trầm hình nón đường kính 25cm x 1
Loa âm cao: Loại loa âm cao hình nón đường kính 8cm x 2
Công suất đầu vào lớn nhất: 450W
Công suất đầu vào đánh giá: 225W
Kích thước : 506mm ( Dài ) x 290mm ( Rộng ) x 283mm ( Cao )
Trọng lượng: 11kg
Trở kháng: 8Ω
Xuất xứ: Hàn Quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét