Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mixer CAVS NH102


Mixer CAVS NH102

CAVS là dòng sản phẩm đang hot của Nhật Hoàng Audio. Trong thời gian gần đây, thương hiệu CAVS đang có những bước tiến dài trên thị trường âm thanh, là cái tên đang được khách hàng săn đón. Dòng sản phẩm này sẽ giúp Nhật Hoàng Audio tạo ra những cú hích lớn cho thị trường bởi giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cực tốt.

Tính năng sản phẩm
Mixer CAVS NH102 được thiết kế cho nghe nhạc và hát karaoke với vai trò là trung tâm điều khiển trong hệ thống âm thanh. NH102 không có quá nhiều nút căn chỉnh như các mixer chuyên dành cho thu âm nên dễ đàng cho người sử dụng.
Thiết bị dễ dàng tương thích với các loại khuếch đại công suất và dây dẫn tín hiệu khác nha, giúp tái tạo âm thanh trung thực và chính xác nhất mà không một thiết bị ampli karaoke chuyên nghiệp nào làm được. NH102 có tích hợp tính năng điều chỉnh tần số cho nhạc nền và hiệu ứng trễ có dải tuyến tính rộng cho tiếng ca để kết hợp hài hòa giữa nhạc và tiếng, cho chất tiếng hát thanh thoát và bay bổng hơn. Sản phẩm là giải pháp lý tưởng cho dàn âm thanh karaoke và nghe nhạc gia đình bạn.

Thiết kế của Mixer CAVS NH102 mang hơi hướm cổ điển sang trọng. Logo kim loại sáng bòng, các nút điều chỉnh nổi bật, kết hợp hài hòa trên nền đen mang lại vẻ đẹp tổng thế truyền thống mà vẫn sang trọng. Mixer CAVS NH102 cực kỳ vững chắc và bền bỉ.

Mixer CAVS NH102 mang thiết kế từ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Tất cả các linh kiện 100% MADE IN KOREA, được sản xuất bởi những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.

Sản phẩm Mixer CAVS NH102 có thời gian bảo hành 3 năm. Điều đó nói lên sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


Mặt trước của Mixer CAVS NH102



Mixer CAVS NH102 nhìn từ phía sau.




Tất cả mọi khâu nghiên cứu, công nghệ, thiết kế và sản xuất của Mixer CAVS NH102 đều ở Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật
Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
Kích thước : 420mm ( Ngang ) x 127mm ( Cao ) x 330mm ( Rộng )
Trọng lượng : 12,4 kg
Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA ).
Sản phẩm được bảo hành 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét