Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bộ Cơ Bản

Bộ Cơ Bản


Gia đình bạn yêu ca hát? bạn cần một bộ dàn karaoke gia đình giá thành hợp lý mà không lo lắng về chất lượng? Nhật Hoàng xin giới thiệu "Bộ Cơ Bản" bao gồm: Amply Jarguar 203NLoa CAVS A600SE và Micro California 565M.

Bộ Cơ Bản hướng đến phần đông những hộ gia đình yêu ca hát, mà chưa sẵn sàng chi tiêu một số tiền lớn. Đúng như tên gọi của nó, Bộ Cơ Bản được tối ưu để đơn giản nhất, nhẹ nhàng nhất, dễ sử dụng nhất mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cao. Nhật Hoàng có thể khẳng định với mọi gia đình rằng, với một số tiền tương đương, sẽ chẳng tìm được một bộ dàn karaoke mới có chất lượng tốt như vậy.
Tính dễ sử dụng được ưu tiên. Mọi thành viên trong gia đình sẽ chẳng cần phải hiểu biết quá nhiều để có thể tinh chỉnh được bộ dàn karaoke chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác tinh chỉnh đơn giản nhất, mọi thành viên trong gia đình có thể tụ họp trong các bữa tiệc thân mât. Bộ Cơ Bản có sách hướng dẫn kèm theo hỗ trợ khách hàng. 

Jarguar 203N là model phổ biến nhất của Jarguar. Đơn giản là vì 203N có mức giá hợp lý nhất trong tất cả các model Amply của Jarguar mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cao. Jarguar là nhà sản xuất Amplifier danh tiếng lâu đời, điều này có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều.

Trong khi đó, A600SE là mẫu mới về thị trường Việt Nam, nhưng lại được người dùng đón nhận nhiệt tình. Không chỉ có thiết kế bắt mắt, điều quan trọng hơn của model A600SE là sở hữu chất lượng âm thanh hát karaoke xuất sắc. Cái tên CAVS cũng đã khẳng định được tên tuổi, được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó, dòng loa A600 là model bán chạy nhất.


Micro tốt là nhân tố không thể thiếu cấu thành nên một bộ karaoke hoàn hảo. Micro karaoke California của Nhật Hoàng cho âm thanh to, rõ ràng và khá nịnh giọng. 

Chúng tôi nhận ra rằng, Jarguar 203N đạt được hiệu quả cao nhất khi đồng bộ với loa A600SE của CAVS. Jarguar 203N là cần phải có loa CAVS A600SE. Bộ đôi này cho ra âm thanh chi tiết hơn về tổng thế. Đến phần thử bass, âm trầm tỏ ra nội lực, trầm ấm. Hiệu suất âm thanh của hệ thống hiệu quả không ngờ.

Sang đến phần thử giọng hát Karaoke, tất cả các nhà thử nghiệm đều đồng ý rằng tiếng hát xuất ra của Bộ Cơ Bản đạt tiêu chuẩn tốt. Chất âm mượt mà và tươi sáng. Các tông cao thấp đều được thể hiện một cách rõ ràng, chi tiết. Đồng thời, bộ xử lý âm thanh thông minh, tự điều chỉnh giọng sao cho tiếng hát karaoke nịnh giọng, dễ nghe. Đó là điều làm cho rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng. 

Không chỉ cộng hưởng nâng tầm chất lượng âm thanh, hình dáng bên ngoài của Bộ Cơ Bản cũng rất chuyên nghiệp. Khi được đặt cạnh nhau, Jarguar 203N và CAVS A600SE ăn khớp về màu sắc, kiểu dáng. Trong khi đó, Micro California 565M sáng bóng nổi bật.  

Để có những trải nghiệm tốt nhất, Nhật Hoàng kính mời mọi khách hàng thân thiết hãy đến các đại lý trên toàn quốc để trải nghiệm bộ đôi này. Chúng tôi tin mọi người sẽ hài lòng khi trải nghiệm Bộ Cơ Bản của Nhật Hoàng: Amply Jarguar 203N, loa CAVS A600SE và Micro California 565M. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét