Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Loa CAVS A700


Loa CAVS A700

Loa CAVS là dòng sản phẩm đang hot của Nhật Hoàng Audio. Trong thời gian gần đây, thương hiệu CAVS đang có những bước tiến dài trên thị trường âm thanh, là cái tên đang được khách hàng săn đón. Dòng sản phẩm này sẽ giúp Nhật Hoàng Audio tạo ra những cú hích lớn cho thị trường bởi giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn cực tốt.

Loa CAVS A700 là sản phẩm đưa thương hiệu CAVS lên một bậc cao hơn trong bảng đánh giá của giới âm thanh, được người dùng bình chọn là thuong hieu loa tot nhat bởi thiết bị đã làm hài lòng được cả những người chơi khó tính nhất.
Điểm nhấn ấn tượng nhất của dòng loa này là công nghệ tái tạo âm thanh một cách trung thực và chính xác. Được nâng cấp từ thế hệ đàn anh CAVS A600, củ loa mới sở hữu cụm nam châm cực mạnh mà các kỹ sư của hãng này khẳng định sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh. Khi nâng cấp model A700 của dòng CAVS, sau một thời gian nhà hãng đã cho khai tử model A600 và nâng cấp thay thế vào đó loa CAVS A600SE.
Nếu CAVS 600SE được coi là chàng lãng tử ngọt ngào và đa tình thì A700 lại là một chàng thanh niên mạnh mẽ, cá tính. Bộ đôi này đã tạo nên điểm nhấn thương hiệu và mang sức mạnh tiên phong trong làng karaoke, tạo nên danh tiếng cho CAVS.
Hiện tại sản phẩm đang được công ty Nhật Hoàng phân phối độc quyền với mức giá hợp lý giúp người dùng có cơ hội mua sắm và trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời từ chiếc loa này.



Loa CAVS A700



Loa CAVS A700 nhìn từ phía trước



Loa CAVS A700 nhìn từ phía sau



Tem bảo hành và logo của Loa CAVS A700

Thông số kỹ thuật
Loại: hệ thống phản xạ âm
Hệ thống: 2 đường 3 loa
Loa âm trầm: Loại loa hình nón đường kính 25 cm
Loa âm cao: Loại loa âm cao hình nón đường kính 8cm
Công suất đầu vào lớn nhất 450W
Công suất đầu vào đánh giá: 225W
Kích thước (DxRxC): 550 x 300 x 280 mm
Trọng lượng: 11kg/ Chiếc
Trở kháng 8W (Ohm)
Design: USA


0 nhận xét:

Đăng nhận xét