Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bộ chuyên nghiệp


Bộ chuyên nghiệp

Dàn karaoke chuyên nghiệp là bộ sản phẩm được thiết kế và lắp đặt phù hợp với cả karaoke gia đình hay những nhà hàng kinh doanh như hội trường, trường học, cafe, bar, karaoke... Dàn âm thanh chuyên nghiệp bao gồm Cục đẩy California H-1600, Mixer CAVS NH102E, loa CAVS 600SE, Micro California pro SM58.



Với tính năng chuyên nghiệp của các thiết bị thành phần, dàn âm thanh này sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng ngay từ giây phút đầu trải nghiệm. Không những ngoại hình bắt mắt, các sản phẩm còn được phối ghép với nhau một cách ăn ý, tạo ra âm thanh mượt mà, trong trẻo, các vấn đề về hú rít sẽ không còn.

Khi đến với Nhật Hoàng, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, 100% sản phẩm Nhật Hoàng bán ra đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Hiện nay tất cả các đại lý của Nhật Hoàng trên toàn quốc đều có bán bộ sản phẩm này, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn và setup theo cách tốt nhất.
Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm trong bộ chuyên nghiệp này:
Power Amplifier California 1600 ( cục đẩy) khuếch đại công suất có thể kết hợp với nhiều dòng loa mà không làm méo tiếng. Tất nhiên trong bộ này nếu thiếu cục đẩy thì bạn vẫn có thể hát nhưng bạn sẽ thấy mệt hơn, tiếng không thoát được.
Cục đẩy có công suất mạnh lên tới 1600w trong 8 Ohms cho hiệu suất cao, hiệu quả âm thanh vượt trội.
Các zắc cắm đầu vào/ ra chắc chắn, đảm bảo cho việc truyền tín hiệu ổn định. Thân sau được bố trí hai quạt làm mát đảm bảo cho thiết bị làm việc trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy bên trong.


Mixer CAVS NH102E ra đời với chức năng xử lí toàn bộ tín hiệu vào để cho ra âm thanh có chất lượng hay và tốt nhất. Điểm đặc biệt ở sản phẩm đó là bộ xử lý EQ điều chỉnh được các dải tần cho đường mic phù hợp.

Với tính năng đặc biệt này bạn sẽ thoải mái điểu chỉnh phù hợp với tất cả các thể loại nhạc. Ngoài ra Mixer CAVS NH102E còn có khả năng cắt tiếng rú rít của micro hoàn toàn, gia đình sẽ không phải phiền lòng về tình trạng này nữa. Đây là chức năng độc quyền của Nhật Hoàng mà không sản phẩm nào trên thị trường karaoke có được. Sản phẩm tạo ra được âm thanh theo ý muốn, hay, sạch tiếng ồn, điều chỉnh độ dày mỏng của âm thanh, tích hợp đầy đủ các chức năng tinh chỉnh micro, loa. Vì vậy sản phẩm được đánh giá là một thiết bị quan trọng trong dàn karaoke chuyên nghiệp. Khi kết hợp với loa CAVS A600SE, âm thanh sẽ được khuếch đại lên mức rất cao mà vẫn giữ được sự mượt mà, ngọt ngào trong chất âm.

Nhìn tổng thế bộ chuyên nghiệp, đa số mọi người đều cảm thấy bất ngờ và không tin rằng nó đủ công năng để thuyết phục mọi người. Chúng tôi khuyến khích mọi người nên trải nghiệm và cảm nhận những gì nó làm được. Bộ sản phẩm không quá cầu kỳ, tốn kém nhưng mang lại hiệu quả tốt cho các phòng karaooke chuyên nghiệp, sân khấu, vũ trường...

Ngoài bộ sản phẩm này ra, công ty còn cung cấp nhiều thiết bị âm thanh khác chuyên phục vụ trong ngành karaoke. Để mua được sản phẩm nhập khẩu chính hãng do công ty phân phối, các bạn cần kiểm tra trên thân sản phẩm có dán tem chống hàng giả của bộ công an, logo in nổi của công ty. Chúc quý khách sớm lựa chọn cho mình một dàn âm thanh ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét